SHOCKDEE AED Hero ทำให้หัวใจของคุณกลับมาเต้นใหม่ได้อีกครั้ง จุดประกายเพื่อ หัวใจของคุณ อย่าปล่อยให้ ภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน มีโอกาสทำร้ายคุณและคนที่คุณรักค้นหาเครื่องเออีดี พบเจอเครื่องเออีดีรายงานที่ตั้งเครื่องเออีดี
ShockDee Google Play Store
ShockDee App Store
ShockDee English ShockDee Thai

คําถามและตอบเกี่ยวกับนวัตกรรมเซลล์ บําบัด ชะลอวัย เพื่อผิวเนียนใส ย้อนวัยแรกรุ่น ด้วยสเต็มเซลล์

คําถามและตอบเกี่ยวกับนวัตกรรมเซลล์ บําบัด ชะลอวัย เพื่อผิวเนียนใส ย้อนวัยแรกรุ่น ด้วยสเต็มเซลล์

6. Q: ผลของ Stem Cell จะช่วยฟื้นฟูผิวในระดับเซลล์ (Cellular Level) ทำให้ผิวแข็งแรง เพื่อตอบสนองต่อการรักษา

อะไรๆ ก็ดีขึ้นได้

A : เพื่อชะลอความชราของผิว ผิวดูอ่อนกว่าวัย ฟื้นฟูผิว ริ้วรอยตื้นจางลง คืนความชุ่มชื่น และยังคืนความกระชับให้กับผิว และความเต่งตึงให้กับผิว หลังฉีดบางคนพบว่าผ้ากันแดดก็จางลงเช่นกัน

7. ถาม: การฉีด MSC เป็นอย่างไร และจะเริ่มเห็นผลภายในกี่วัน? และเอฟเฟกต์จะคงอยู่นานแค่ไหน?

A : MSCs ที่ฉีดเข้าใบหน้า แนะนำให้ฉีดตั้งแต่ 1-5 ล้านเซลล์ทั่วใบหน้า ช่วงที่เริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ 2-3 วันแรกจะเห็นผลชัดเจนใน 1-2 เดือน ขึ้นอยู่กับคนไข้แต่ละราย และผลการรักษาขึ้นอยู่กับจำนวนเซลล์ที่ฉีด คุณภาพเซลล์ที่ฉีดและพฤติกรรมของผู้ป่วยเอง แต่โดยทั่วไปจะอยู่ได้ตั้งแต่ 3-12 เดือน

8. Q: ผลการฉีดสเต็มเซลล์เข้าสู่ใบหน้า

A : ลดเลือนริ้วรอยร่องลึกช่วยให้ผิวเต่งตึง เรียบเนียน รูขุมขนกระชับ ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส มีออร่าที่ชัดเจน เช่น ใบหน้า คอ ร่องแก้ม ใต้ตา หน้าผาก แก้ม ฯลฯ

9. Q: ผลการฉีดสเต็มเซลล์ทางหลอดเลือดดำ

A : เพื่อฟื้นฟูและเสริมสร้างเซลล์ผิวให้เต่งตึง ยกกระชับ ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง แข็งแรง อ่อนเยาว์ นุ่มเนียน ลบเลือนริ้วรอย ผิวเรียบเนียนทั่วเรือนร่าง และยังสามารถป้องกันผื่นแพ้ต่างๆ ได้อีกด้วย

10. Q : ฉีดสเต็มเซลล์ผิวหน้า ทำร่วมกับโบท็อกซ์ ร้อยไหม ฟิลเลอร์ ได้หรือไม่ ?

ตอบ: แนะนำให้ฉีดโบท็อกซ์ฟิลเลอร์อย่างน้อย 1 สัปดาห์หลังจากฉีด MSC แนะนำให้ทำ 1 สัปดาห์ก่อน MSC หรือ 1 เดือนหลัง MSC เช่น การทำเลเซอร์สกิน - วิตามิน Drip, การฉีดโกรทแฟกเตอร์ / การฉีด PRP สามารถทำได้พร้อมกันกับ MSCs

Contact info:
line:@451tgclo

Phone: 090-294-6095

Phone: 099-051-6262

Copyright © 2024 Siam Star Adwise. shockdee.com All right reseved.