SHOCKDEE AED Hero ทำให้หัวใจของคุณกลับมาเต้นใหม่ได้อีกครั้ง จุดประกายเพื่อ หัวใจของคุณ อย่าปล่อยให้ ภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน มีโอกาสทำร้ายคุณและคนที่คุณรักค้นหาเครื่องเออีดี พบเจอเครื่องเออีดีรายงานที่ตั้งเครื่องเออีดี
ShockDee Google Play Store
ShockDee App Store
ShockDee English ShockDee Thai

3 สิ่งนี้จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนัก

3 สิ่งนี้จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนัก

กำลังมองหาวิธีการลดน้ำหนักอยู่รึป่าว ถ้าคุณกำลังรู้สึกอึดอัดกับน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น หรือกังวลกับน้ำหนักตัวที่ไม่ลง ทำให้คุณเครียด รู้สึกไม่อยากออกไปเจอใคร คุณใส่เสื้อสีเข้ม ตัวใหญ่เพื่อปกปิดร่างกาย ส่งผลถึงความสัมพันธ์กับตัวเองและคนรอบข้าง

คุณไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว

เวลาที่เรามีสุขภาพดี น้ำหนักลง เราก็จะมีความมั่นใจในตัวเอง ส่งผลให้เรากล้าที่จะลองทำหลายๆสิ่งในชีวิต ทั้งนี้ ทั้งนั้น มันไม่มีสูตรตายตัว หรือยาวิเศษในการลดน้ำหนัก แต่คุณเคยสังเกตไหมว่า อะไรที่ทำให้บางคนประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนัก ในขณะที่อีกหลายคนน้ำหนักไม่ลงเลย อะไรเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้บางคนลดน้ำหนักได้เห็นผล

จากประสบการณ์ฟิตเนสโค้ชชิ่งมานานกว่า 7 ปี หัวใจสำคัญในการลดน้ำหนักที่ได้ผล คือคุณต้องมีโปรแกรมที่เหมาะสมกับกิจวัตรประจำวัน lifestyle ของเรา สิ่งที่คุณเอามาปรับใช้ได้ในชีวิตจริง ถ้าคุณเป็นคนไม่ชอบออกกำลังกายที่ยิม อาจหากิจกรรมสนุกทำกับเพื่อน เช่น เดินในสวน ปั่นจักรยาน สรุปง่ายๆคือ ถ้าคุณรู้สึกสนุกกับสิ่งที่ทำ มันจะทำให้เรารู้สึกว่า ไม่ใช่ทำเพื่อแค่การลดน้ำหนัก แต่มันคือ healthy lifestyle ในระยะยาว

ถ้าคุณพร้อมที่จะลดน้ำหนัก (ถาวร) ลองเริ่มจาก 3 สิ่งต่อไปนี้

2. การออกกำลังกาย

 วิธีการลดน้ำหนักอีกข้อคือการออกกำลังกาย ควบคู่กับการกินอาหารที่เหมาะสม ถ้าคุณออกกำลังกายแต่กินแหลก ก็คงไม่เห็นผล หรือไดเอตอย่างเดียว กลัวอ้วน แต่ไม่ออกกำลังกาย ส่วนตัวมองว่ามันเครียดนะ คือกินอะไรก็ไม่ได้เลยกลัวอ้วน สู้ออกกำลังกายด้วยดีกว่า จะได้กินได้ด้วย ถ้าคุณพึ่งเริ่มออกกำลังกาย ให้เริ่มจากเดินหรือวิ่งเบาๆ สัก 20-30 นาที 3 วันต่ออาทิตย์ พอเริ่มทำเป็นนิสัยได้แล้ว อาจเพิ่มพวกการยกน้ำหนัก เพื่อฝึกกำลังกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะผู้หญิง ถ้าอยากมีร่างกายที่กระชับ สมส่วน อันนี้แนะนำ ถ้าสนใจทักมาได้นะคะ เวลาคุณออกกำลังกายมันจะไปกระตุ้นระบบเผาผลาญ ช่วยให้น้ำหนักลง

 

https://youtube.com/channel/UCCNVpRa4bDoeUvxm6TBTmlg

 

Copyright © 2024 Siam Star Adwise. shockdee.com All right reseved.