SHOCKDEE AED Hero ทำให้หัวใจของคุณกลับมาเต้นใหม่ได้อีกครั้ง จุดประกายเพื่อ หัวใจของคุณ อย่าปล่อยให้ ภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน มีโอกาสทำร้ายคุณและคนที่คุณรักค้นหาเครื่องเออีดี พบเจอเครื่องเออีดีรายงานที่ตั้งเครื่องเออีดี
ShockDee On Youtube
ShockDee Google Play Store
ShockDee App Store
ShockDee English ShockDee Thai

เคยได้ยินไหม โฆษณาออนไลน์ช่วยชีวิตคนได้ยังไง ตามมาดูกันเลย

เคยได้ยินไหม โฆษณาออนไลน์ช่วยชีวิตคนได้ยังไง ตามมาดูกันเลย

และแล้วก็มาถึงตอนสุดท้ายแล้วเมื่อเรารู้จักการทำโฆษณาออนไลน์และช่องทางในการโฆษณาออนไลน์กันพอสมควรแล้ว เราก็มาถึง Hightlight ของงานนี้กันแล้วนะครับ นั่นก็คือ 

วิธีการโปรโมทโฆษณา ที่สามารถช่วยเหลือชีวิตคนได้ คืออะไร  

หากคุณเป็นเจ้าของแบรนด์หรือเจ้าของธุรกิจประเภทใดก็ตามที่กำลังมองหาการโปรโมทสินค้าและแบรนด์บนช่องทางออนไลน์ เราขอแนะนำการลงโฆษณาบนเว็บไซต์ Shockdee เรามีอุดมการณ์แน่วแน่ที่ต้องการช่วยเหลือประชาชนไทยในด้านความปลอดภัยของชีวิต จึงมีวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจของเราด้วย การโปรโมทสื่อโฆษณาทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ให้กับแบรนด์ธุรกิจทั่วประเทศ และนำงบประมาณที่ได้มาใช้ต่อลมหายใจให้กับผู้คนในสังคม 

 

โดยทุกบาทในการโปรโมทโฆษณาผ่าน Shockdee แบรนด์ของคุณจะได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยติดตั้งเครื่อง AED เครื่องกระตุ้นหัวใจไฟฟ้าเพื่อใช้ในกรณีฉุกเฉิน เมื่อผู้ป่วยเกิดสภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพัน กว่าจะติดต่อโรงพยาบาลได้ กว่ารถพยาบาลจะมารับ อาจสายเกินไป หากมีเครื่อง AED ในประเทศไทยหลายแห่ง คนไทยหลายล้านชีวิต จะได้มีชีวิตอยู่ที่ยาวนานขึ้น คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่อง AED ได้แค่ปลายนิ้ว คลิกเลย! 

 

สิ่งที่แบรนด์จะได้รับ เมื่อเลือกวิธีการโปรโมทโฆษณาผ่าน www.shockdee.com 

1. การโปรโมทโฆษณาผ่านช่องทางออนไลน์ของ Shockdee  

ไม่ว่าจะเป็น website, youtube, facebook, และ linkedin ของเรา จะมีการโปรโมทโฆษณาของคุณให้ในทุกแพลตฟอร์มเพื่อสนับสนุนในการกระจายข่าวสาร ทั้งเรื่องของการประชาสัมพันธ์, การขาย, การทำโปรโมชั่นของแบรนด์ธุรกิจคุณให้เกิดการแพร่หลายในวงกว้างบนโลกออนไลน์  

2. การโปรโมทโฆษณาผ่านช่องทางออฟไลน์ของ Shockdee  

นอกเหนือจากการทำโฆษณาออนไลน์แล้ว Shockdee เราทำการโปรโมทโฆษณาของคุณผ่านการติดป้ายแบนเนอร์อยู่บนเครื่อง AED ทุกจุดในประเทศไทย ซึ่งไม่ได้เป็นเพียงแค่การติดป้ายแบนเนอร์ตามสถานที่ต่างๆ เท่านั้น แต่หมายถึงการติดป้ายแบนเนอร์ของคุณ บนเครื่องช่วยชีวิตผู้อื่นของเรา จะเป็นการสื่อสารที่ทำให้คุณได้รับความชื่นชอบจากผู้คนทั่วทุกมุมประเทศ ในปัจจุบัน เครื่อง AED ของเราถูกติดตั้งไว้ที่ จังหวัดกรุงเทพ จังหวัดภูเก็ต จังหวัดสมุทรปราการ จังหวัดชลบุรี จังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดพะเยา รวมไปถึงสถานที่สำคัญอย่างสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งคุณสามารถค้นหาเครื่อง AED ได้บนแผนที่ คลิกเลย  

เข้ามาทำการโปรโมทโฆษณาผ่าน Shockdee เพื่อมีเป้าหมายติดตั้งเครื่อง AED เครื่องกระตุ้นหัวใจไฟฟ้าให้กับประชาชนคนไทยครบทุกจังหวัดทั่วประเทศไปด้วยกันนะครับ 

 3. สร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อแบรนด์ 

แน่นอนว่า การที่ธุรกิจของคุณเลือกการโปรโมทโฆษณาผ่าน Shockdee แบรนด์ที่มีวิสัยทัศน์เพื่อช่วยเหลือสังคม ก็จะเป็นส่วนช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของแบรนด์ธุรกิจคุณให้กับทัศนคติของผู้คนทั่วประเทศ ไม่ใช่แค่ได้ทำการโปรโมทโฆษณาเท่านั้น แต่แบรนด์ก็ได้ทำ CSR ไปในตัวเช่นกัน โดยประหยัดทั้งแรงและค่าใช้จ่ายส่วนเกิน เพราะ Shockdee จะเปรียบเสมือนผู้ช่วยในการทำ CSR ให้กับบริษัทของคุณด้วย 

 4. แนวโน้มการเพิ่มฐานลูกค้า 

เมื่อได้ทำการโปรโมทโฆษณาผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ของ Shockdee เราจะช่วยผลักดันในการโฆษณาแบรนด์ธุรกิจของคุณให้ทุกคนได้รับรู้ ซึ่งจะนำมาสู่การรักษาฐานลูกค้าเดิมและเพิ่มจำนวนฐานลูกค้าใหม่ให้กับคุณได้ เพราะลูกค้าของคุณ อาจจะต้องการสนับสนุนแบรนด์ธุรกิจที่คืนกำไรสู่สังคม ทำให้เกิดการตัดสินใจซื้อสินค้าหรือเลือกใช้บริการแบรนด์ของคุณเพิ่มขึ้นนั่นเองครับ
 

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ นอกจากจะได้ความรู้เกี่ยวกับการทำโฆษณาออนไลน์แล้ว คุณยังได้รู้จักการโฆษณาออนไลน์ที่สามารถช่วยชีวิตคนได้อีก สิ่งนี้อาจจะเป็นเรื่องใหม่สำหรับใครหลายๆ คน ทำให้เราได้เห็นถึงไอเดียและความคิดสร้างสรรค์ของแบรนด์  Shockdee ในการดำเนินงานที่ได้ทั้งการทำธุรกิจ ควบคู่ไปกับช่วยเหลือสังคม พร้อมทั้งบริการการโปรโมทโฆษณาที่ Shockdee จะดูแลแบรนด์ธุรกิจของคุณให้เป็นอย่างดี
มาร่วมเป็นส่วนช่วยดูแลหัวใจคนไทยทั้งประเทศไปด้วยกัน คลิก

(แนบ link นี้ในรูปภาพ button ค่ะ https://www.shockdee.com/support.php) 

Copyright © 2024 Siam Star Adwise. shockdee.com All right reseved.